Hiện nay, nhu cầu mua sắm thiết bị thông minh phục vụ cho việc học của trẻ ngày càng tăng. Các bậc phụ huynh luôn mong muốn bé yêu nhà mình có được bộ bàn học tốt nhất để tăng hiệu quả học tập và giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh học đường. Bàn học thông minh là sản phẩm được ba mẹ lựa chọn cho các con sử dụng. Vậy bàn học thông minh là loại bàn học gì? Có đặc điểm nổi trội và đặc biệt nào mà lại khiến các bậc phụ huynh sẵn sàng đầu tư một khoản chi phí không nhỏ để cho các con sử dụng? Hãy cùng DOLPHIN tìm hiểu qua bài viết này nha!

Bàn học thông minh là gì?

Bàn học thông minh là loại bàn được tích hợp nhiều chức năng hiện đại và ưu việt trong một sản phẩm. Loại bàn này có thể điều chỉnh độ cao theo sự phát triển của con, góc nghiêng mặt bàn phù hợp với các hoạt động học – đọc – viết -vẽ. Hơn thế nữa, bàn học thông minh được thiết kế để hạn chế các bệnh học đường như gù lưng, vẹo cột sống, cận thị… Do vậy, nó còn được gọi với cái tên “bàn học chống gù, chống cận”.

tai-sao-nen-mua-ban-hoc-tich-hop-gia-sach-cho-con

Những lợi ích tuyệt vời của bàn học thông minh Dolphin

Tính năng chống gù

Thiết kế nổi trội nhất của bàn học thông minh chính là việc có thể điều chỉnh độ cao của bàn phù hợp thể trạng cơ thể của trẻ.
Bàn có gắn trục xoay và piston hiện đại. Việc điều chỉnh chiều cao được thực hiện một cách dễ dàng mà không cần mất quá nhiều sức lực. Ngoài ra, mặt bàn cũng có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 0 đến 60 độ. Không còn việc con nằm bò ra bàn, ngồi vẹo lưng hay cúi gằm mặt nữa. Sử dụng lâu dài giúp làm giảm nguy cơ bị gù lưng ở trẻ.

Tính năng chống cận

Bề mặt của bàn học thông minh được phủ một lớp matte giúp chống lóa cực kỳ tốt. Khi ngồi học trong thời gian dài, ánh đèn chiếu vào giúp trẻ sẽ không bị chói hoặc bị mờ mắt. Tích hợp giá để ipad tạo khoảng cách vàng từ mắt tới màn hình khi trẻ học online hoặc xem Youtube. Đây là ưu điểm nổi bật mà những loại bàn học thông thường khác không có được.

Tích hợp chức năng 2in1

Khác với các dòng bàn học thông thường, các sản phẩm bàn học thông minh hiện nay còn được tích hợp thêm hệ giá sách rộng rãi đi kèm. Ba mẹ chỉ cần mua duy nhất một sản phẩm; con yêu vừa học tập hăng say; vừa thoả sức sáng tạo trong không gian nhỏ của chính mình.
Đối với trẻ em, bất cứ thứ gì cũng có thể gây mất tập trung vì tâm trí trẻ đang cố gắng thỏa mãn trí tò mò của chúng. Một “người bạn” đồng hành thông minh sẽ giúp chúng tập trung vào việc học. Từ đó yêu thích; say mê việc học hơn, dẫn đến kết quả học tập sẽ tốt hơn.

Rèn luyện thói quen học tập tốt

Bàn học thông minh có thể giúp trẻ rèn luyện thói quen học tập tốt như ngồi thẳng lưng và tư thế ngồi tốt nhất. Trong khi nằm hoặc ngồi xếp bằng trên ghế sofa có thể thoải mái; nhưng sẽ dễ mệt mỏi nhanh chóng và mất tập trung khi điều chỉnh vị trí ngồi để tìm một vị trí thoải mái.
5-luu-y-quan-trong-khi-ba-me-mua-ban-ghe-cho-con

Khoẻ mạnh và thoải mái hơn

Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành về ảnh hưởng của tư thế đối với sức khỏe con người; và tư thế xấu có thể dẫn đến các bệnh nghiêm trọng. Vì vậy, điều quan trọng là phải rèn luyện cho con tư thế ngồi học đúng đắn ngay từ sớm. Với bàn học thông minh; trẻ sẽ có một không gian học tập riêng; rèn luyện được tư thế ngồi học chuẩn và luôn giữ được một đôi mắt sáng, một chiếc lưng thẳng.

Tiết kiệm chi phí

Nhiều ba mẹ đầu tư cho con bàn học thông minh nhưng sử dụng chất liệu gỗ kém bền; con chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn lại phải thay bộ khác. Vậy tính ra lại thành đắt vì phải mua đi mua lại nhiều lần cho con. Thay vào đó; ba mẹ nên đầu tư cho con chiếc bàn học sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên vừa bền đẹp; chắc chắn, an toàn; con có thể sử dụng từ 3 tuổi đến khi trưởng thành.
Bàn học thông minh chống gù; chống cận đang ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng của mình và trở thành xu thế mới khi xây dựng góc học tập lý tưởng cho trẻ. Đây chính là ưu điểm khiến nhiêu phụ huynh ưa chuộng và chọn mua bàn học thông minh.
———————————–
🐋𝗗𝗢𝗟𝗣𝗛𝗜𝗡 – 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗲̣̂𝘂 𝗯𝗮̀𝗻 𝗴𝗵𝗲̂́ 𝘁𝗵𝐚̂𝗻 𝘁𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗺𝗼̂𝗶 𝘁𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴🐋
☎️ Hotline: 0989.914.5980978.116.052

Tags: ,

bình luận

[ufc-fb-comments]